DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ

thiết kế và thi công nhà xưởng
KỸ SƯ XÂY DỰNG NỮ
SUACHUANHADTHOUSE.VN   BÁC SỸ THẨM MỸ NGÔI NHÀ VIỆT
thiết kế nhà xưởng

Lịch

Đăng ký nhận Email

quetttttt

Đăng nhập

 
  ''AHT HOMES''
''Đơn Gía Xây Dựng Nhà Hà Nội''
''Báo Giá Thiết Kế Nhà''
''Báo giá Thiết Kế Nội Thất''
''XÂY DỰNG NHÀ VIỆT DR.HOUSE''
''Bác Sỹ Thẩm Mỹ Ngôi Nhà Việt''

''Thương Hiệu: Xây Dựng, Cải Tạo, Sửa Chữa Nhà Của Người Việt''
''Thương Hiệu: Kiến Tạo Đẳng Cấp''
''Xây Dựng Thương Hiệu: Từ Những Công Trình Thi Công''
''Xây Dựng Thương Hiệu: Chữ Tín + Chữ Tâm''
''Xây Dựng Thương Hiệu: An Toàn + Tiến Độ + Chất Lượng''
''Trọn Gói: Tư Vấn + Thiết Kế + Thi Công''

VIDEO Giới Thiệu  Dịch Vụ Xây Dựng, Cải Tạo
Sửa Chữa Nhà Xây Dựng Nhà Việt Dr.House




QUÝ KHÁCH XEM BẢNG BÁO GIÁ 
''BẢNG BÁO GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI PHẦN THÔ''
''BẢNG BÁO GIÁ CẢI TẠO - SỬA CHỮA NHÀ HÀ NỘI''
''BẢNG BÁO GIÁ CẢI TẠO, SỬA CHỮA NHÀ HÀ NỘI''
''BẢNG BÁO GIÁ CẢI TẠO, SỬA CHỮA NHÀ THANH HÓA''
''BẢNG BÁO GIÁ SƠN NHÀ''
''BẢNG BÁO GIÁ SƠN NHÀ TẠI HÀ NỘI''
''BẢNG BÁO GIÁ LÀM KHUNG SẮT MÁI TÔN''
''BẢNG BÁO GIÁ LÀM KHUNG SẮT MÁI TÔN TẠI HÀ NỘI''
''BẢNG BÁO GIÁ CHỐNG THẤM TRẦN, SÀN, MÁI NHÀ''
''BẢNG BÁO GIÁ CHỐNG THẤM TRẦN, SÀN, MÁI NHÀ Ở HÀ NỘI''
''BẢNG BÁO GIÁ PHÁ DỠ NHÀ, CÔNG TRÌNH''
''BẢNG BÁO GIÁ PHÁ DỠ NHÀ, CÔNG TRÌNH TẠI HÀ NỘI''
''BẢNG BÁO GIÁ TRẦN VÁCH THẠCH CAO''

      Call: Hotline: 0979094438

Thiết Kế Cải Tạo Sửa Chữa Nhà Biệt Thự ở Hà Nội

Cập nhật: 16/11/2018 02:11 - Lượt xem: 5977

Thiết Kế Cải Tạo Sửa Chữa Nhà Biệt Thự ở Hà Nội. Những ngôi nhà biệt thự luôn được chủ nhân chăm chút và quan tâm để luôn giữ một không gian hoàn hảo nhất cho khuôn viên ngôi nhà bạn.

Cải Tạo Sửa Chữa nhà Biệt Thự ở Hà Nội

sua chua nha

Biệt Thự được hiểu đơn giản là một căn nhà đẹp ở một không gian sống tách biệt bên ngoài. Biệt thự thường bao gồm sân vườn, cây xanh, thảm cỏ, thậm chí có bể bơi, có tường rào và lối ra vào riêng, không gian yên tĩnh được tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt.
Dịch Vụ Cải Tạo Sửa Chữa Biệt Thựthiết kế và nâng cấp cho quý khách hàng một không gian sống sang chảnh, đẳng cấp và hoàn hảo.
Những không gian biệt thự luôn được gia chủ quan tâm và chăm chút bởi nó không chỉ là nơi gia đình sum vầy mà còn là nơi thể hiện bộ mặt của gia đình. Vì vậy, khi không gian này xuất hiện các lỗi hỏng, những thay đổi, làm mất đi mỹ quan chung thì yêu cầu tìm kiếm dịch vụ sửa chữa biệt thự chuyên nghiệp là một nhu cầu cần thiết và cấp thiết để nâng cấo, cải tạo hoàn thiện một không gian mới và đẹp.

Không gian biệt thự là sự phối hợp hài hòa giữa thiết kế ngôi nhà và quang cảnh sân vườn. Yêu cầu tính thẩm mỹ khi thiết kế sửa chữa biệt thự đòi hòi nhiều kỹ năng về nghệ thuật, kinh nghiệm, phong cách từ đó tạo nên những sản phẩm chất lượng và sáng tạo.
Khi sửa chữa những điều cần quan tâm đó là công năng trong nhà phải đảm bảo thuận tiện, các phòng đều đầy đủ những tiện nghi và thuận lợi cho gia chủ. Các phòng ngủ chính phải có ban công và vệ sinh riêng khép kín. Không gian phòng khách phải thoáng và có diện tích trên 30m2 tiếp cận sảnh ra vào chính và có cửa sổ lớn nhìn ra sân vườn. Phòng ăn và khu bếp thường có diện tích trên 18m2 thoáng đãng và sạch sẽ. Sân vườn được quy hoạch gọn gàng và xanh mát.
sua chua nha
Đảm bảo công năng và sự kết hợp hài hòa giữa các không gian sống

Và để có được một căn biệt thự chỉnh chu hoặc nhà cao tầng lại càng khó hơn. Nhưng rồi dưới tác động của thời tiết, sự bào mòn của thời gian đã khiến cho căn nhà trở nên cũ kỹ, lỗi thời và xuống cấp. Một vài trường hợp tệ hơn là lún nền, thấm nước, nứt tường,…
Với thời gian sửa chữa nhanh chóng và tốn ít chi phí nhất, thiết kế sửa chữa biệt thự Xây Dựng Nhà Việt Dr.House sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp cho tổ ấm của bạn. Thật tuyệt vời khi chỉ cần vài tháng là bạn đã có thể hoàn toàn thấy được ngôi nhà mới khang trang và đẹp đẽ hơn.

Dịch vụ thiết kế cải tạo sửa chữa biệt thự chuyên nghiệp Xây Dựng Nhà Việt Dr.House

Xây Dựng Nhà Việt Dr.Houseluôn trân trọng mọi sự quan tâm của khách hàng, cố gắng thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng trước và sau khi cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Xây dựng thương hiệu trên cơ sở tạo được niềm tin, sự hài lòng của quý khách hàng khi sử dụng các gói sửa chữa biêt thựvà sản phẩm do công ty cung cấp.
Xây Dựng Nhà Việt Dr.House cung cấp nhiều lựa chọn các sản phẩm cao cấp và sành điệu. Dịch vụ sửa biệt thự được thực hiện bởi đội ngũ tư vấn, thiết kế và thi công chuyên nghiệp luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những ngôi nhà mới phù hợp phong cách và ý tưởng của bạn. Với nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, sửa biệt thự, đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cho quý khách.

Xây Dựng Nhà Việt Dr.House cung cấp dịch vụ cải tạo sửa chữa nhà Biệt Thự hợp phong thủy

Việc sửa chữa biệt thự không hề đơn giản, làm sao để tạo sự tiện nghi, thoải mái cho các thành viên sống ở đó nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và phong thuỷ trên một không gian lớn như vậy. Chính vì vậy Xây Dựng Nhà Việt Dr.House sẽ chia sẻ đến các bạn một số lưu ý về phong thuỷ khi cải tạo sửa chữa biệt thự như sau.

Màu sắc: Màu sắc là 1 trong 5 yếu tố rất quan trọng trong phong thủy, chính vì thế khi sửa chữa biệt thự bạn nên lựa chọn màu sắc hợp với mệnh của mình (nếu là màu sơn ngoại thất). Đối với những màu sơn trong các phòng ngủ thì nên chọn màu sắc phù hợp với mệnh của chủ nhân căn phòng đó. Nếu sơn tường đè lên lớp sơn cũ thì chúng ta cần biết các thao tác kỹ thuật cho đúng và phù hợp để màu sơn lên đẹp và đều.


Hướng: Bạn chọn được hướng nhà, hướng phòng và muốn chuyển đổi, nhưng còn việc giao thông trong ngôi nhà, bố cục ngôi nhà, bản thân bạn, gia đình bạn rất nhiều thứ cần phải giải quyết, bạn nên chọn như thế nào để cho tiện lợi, đó là một bài toán khó mà các bạn phải cần đến Xây Dựng Nhà Việt Dr.House, chúng tôi đưa ra những giải pháp sửa chữa nhàgiúp khắc phục những hướng nhà không hợp với bạn, từ đó sẽ có những biện pháp khắc phục những tình trạng này.
Cổng: Là ấn tượng đầu tiên khi một người nhìn thấy ngôi nhà của bạn. Vì vậy phải khiến cho các vị khách cảm thấy thân thiện khi bước vào nhà.Giữ cho cổng nhà luôn sạch đẹp và không có bất kỳ sự cản trở nào.
Nhà bếp:Bạn nên đặt một tấm gương lớn sau bếp, nếu không bạn có thể đặt một bức hình của tấm gương. Điều đó sẽ mang lại sự thịnh vượng mà bạn không ngờ.Nhà bếp không nên đối diện nhà vệ sinh. Nếu có, thì nên khép kín cửa và đóng nắp toilet lại.
Phòng tắm và nhà vệ sinh:Luôn luôn đóng nắp toilet khi không dùng đến.Giữ toilet sạch sẽ. Dùng thùng đựng rác để giữ sàn luôn sạch và khô ráo.
Phòng khách:Không bao giờ đặt đồ nội thất (ghế quay lại cửa). Nếu đó là lựa chọn duy nhất thì nên đặt một chiếc gương để bạn có thể nhìn thấy những gì đang diễn ra sau lưng.Làm cho năng lượng có sự di chuyển trong nhà bằng việc gắn thêm những quả cầu pha lê phía trên trần nhà. Chắc chắn chúng sẽ làm tăng tính thẩm mĩ của gian phòng hơn.Thay vì để những khoảng “chết” trong phòng,bạn nên đặt một chậu cây cảnh, bức tranh nhiều màu sắc hay cảnh vật bắt mắt hoặc một bể cá. Sẽ rất sống động.Luôn luôn có đủ ghế trong phòng khách và phòng ăn. Không nên để ghế quay mặt ra cửa. Và điều quan trọng là phải sắp xếp sao cho có đủ không gian để mọi người có thể di chuyển dễ dàng.Không nên để hoa khô trong nhà. Vì chúng không sống được lâu, thậm chí có thể gây ra tác động tiêu cực làm ảnh hưởng đến sự thịnh vượng cho nhà bạn. Bạn nên trang trí bằng hoa tươi hoặc hoa lụa sẽ mang lại sự tươi mới hơn cho ngôi nhà.
Phòng ngủ: Phòng ngủ của bạn phải là một phòng riêng tư, ở đây sẽ không bị các vị khách và người viếng thăm nhìn thấy. Không nên có quá nhiều cửa sổ trong phòng ngủ sẽ khiến cho năng lượng bị rối loạn.Không nên có gương giáp mặt giường, để giải quyết vấn đề này là bạn chỉ cần một mảnh vải phủ gương mỗi tối trước khi đi ngủ. Không nên có máy tập thể dục trong phòng ngủ.Tránh có quá nhiều đồ điện tử trong phòng ngủ và không để bất cứ thứ gì dưới giường.Nếu có một chút âm thanh nhẹ nhàng trong phòng ngủ thì thật tuyệt. Nó sẽ giữ cho bạn sự điềm tĩnh và thư giãn sau khi bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc và các cộng sự.
Với phương châm “Ngôi nhà của bạn - Niềm vui của chúng tôi”, Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

Công việc sửa chữa, xử lý sự cố, cơi nới, cải tạo nhà thường phức tạp hơn nhiều so với công việc xây mới, các yếu tố kỹ thuật của công trình hiện tại, triển khai trong điều kiện khó khăn... làm nhiều gia chủ phiền lòng. Dịch vụ sửa chữa xây dựng chuyên nghiệp của chúng tôi là một giải pháp toàn diện, hiệu quả giúp mọi gia chủ giải quyết vấn đề này.
Hãy gọi ngay 0979094438 để được phục vụ tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất!

''Qúy khách xem bảng báo giáđơn giá + dự toán''
''Bảng báo giá xây dựng, cải tạo, sửa nhà ở Hà Nội''
''Bảng báo giá xây dựng, cải tạo, sửa nhà''
''Bảng báo giá xây dựng, cải tạo, sửa nhà tại Hà Nội''
''
Bảng báo giá sơn nhà, sơn tường''
''Bảng báo giá sơn nhà, sơn tường tại Hà Nội''
''
Bảng báo giá phá dỡ nhà, công trình''
''
Bảng báo giá phá dỡ nhà, công trình tại Hà Nội''
''
Bảng báo giá chống thấm trần, sàn, mái nhà''
''Bảng báo giá chống thấm trần, sàn, mái nhà Hà Nội''
''
Bảng báo giá làm khung sắt mái tôn''
''
Bảng báo giá làm khung sắt mái tôn tại Hà Nội''
''
Bảng báo giá trần vách thạch cao''
Mời tham khảo công trình xây dựng, cải tạo, sửa chữa đã thực hiện:>>> ĐÃ THI CÔNG <<<

QUY TRÌNH LÀM VIỆC VỚI KHÁCH HÀNG:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
Quý khách hàng liên hệ Gọi điện trực tiếp cho chúng tôi :
Phone : 0979094438 
Chúng tôi  sẽ tư vấn, tiếp nhận yêu cầu và hẹn lịch làm việc cụ thể với quý khách hàng.
Bước 2: Khảo sát công trình.
Khảo sát công trình với lịch đã hẹn trước, chúng tôi sẽ tới trực tiếp công trình của quý khách khảo sát hiện trạng, tư vấn phương án cải tạo sửa chữa, lựa chọn vật liệu cho phù hợp.
Bước 3: Lập dự toán và báo giá.
Cụ thể hóa phương án, lập dự toán và báo giá tới  khách hàng phê duyệt.
Bước 4: Thương thảo và ký kết hợp đồng.
Ký hợp đồng thi công (nếu khách hàng chấp thuận báo giá). Phương án thi công, dự toán được phê duyệt sẽ được cụ thể hóa bằng hợp đồng thi công.
Bước 5: Thực hiện hợp đồng.
Thi công căn cứ theo hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành thi công theo kế hoạch như trong hợp đồng đã ký kết. Các hạng mục phát sinh ( nếu có) sẽ được thông báo và thỏa thuận cho quý khách cụ thể.
Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao công trình
Sau khi hoàn thành công trình, Chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu công trình và bàn giao cho quý khách.
Bước 7: Thanh lý hợp đồng và bảo hành công trình
Thanh lý hợp đồng với khách hàng, bảo hành các hạng mục thi công.
Hãy liên hệ với Xây Dựng Nhà Việt Dr.House bất cứ khi nào bạn cần, bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất từ chúng tôi mà không mất bất kỳ khoản chi phí nào. Với đội ngũ  kỹ sư xây dựng giàu kinh nghiệm, công nhân chuyên nghiệp, giá cả  hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng  Quý khách!
**HÃY NHẤC MÁY ĐT VÀ GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ. 0979094438
Xây Dựng Nhà Việt Dr.Houselà địa chỉ tin cậy khi bạn có nhu cầu nang cap, cai tao, sua chua nha o Ha Noi. Chúng tôi nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu.
Công ty đến phục vụ khách hàng nhanh nhất 15 – 30 phút
Gọi số: Xây Dựng Nhà Việt Dr.House– Làm nhanh mọi công việc 0979094438

VIDEO Giới ThiệuDịch Vụ Xây Dựng, Cải Tạo
Sửa Chữa Nhà 
Xây Dựng Nhà Việt Dr.House

Với mỗi công trình sửa chữa nhà, chúng tôi sẽ khảo sát kỹ lưỡng và tư vấn cho quý khách hàng để lên những phương án về vật liệu sửa chữa đảm bảo kết cấu cũng như kiến trúc phù hợp, sao cho đem lại chất lượng mỹ quan công trình tốt nhất và chi phí cũng ở mức tiết kiệm nhất.
Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ:

>>> Khảo sát chuyên nghiệp

>>> Tư vấn thẩm mỹ

>>> Sử dụng vật tư chính hãng

>>> Thi công nhanh, sạch sẽ 
>>> Gía thành hợp lý
Tiêu chí của chúng tôi: "Phục vụ khách hàng tận tâm - Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp, uy tín"
Khẳng định thương hiệu từ những công trình thi công thực tế.

Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Và Nội

Thất Nhà Việt Dr.House




Điện thoại: (MR Tuấn)   0979094438  
gmail: suachuanhavietdrhouse@gmail.com
suachuanhadthouse.vn@gmail.com

Websile: 
suachuanhavietdrhouse.vn

suachuanhavietdrhouse.com

suachuanhadthouse.vn

facebook.com/suachuanhahanoi0979094438/

Bạn đến với Xây Dựng Nhà Việt Dr.House để được trải nghiệm với các dịch vụ của chúng tôi: Thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc, xây nhà trọn gói, thi công nội thất, cải tạo sửa chữa nhà ở. Theo phong cách: Hiện đại, cổ điển, trẻ trung, châu âu, á đông. Của các loại nhà: Biệt thự, nhà phố, căn hộ, nhà tập thể. Với các loại phòng: Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng trẻ e, phòng karaoke.
Xây Dựng Nhà Việt Dr.House: Đơn vị Tư Vấn Thiết Kế Và Thi Công
+ Thiết kế: Thiết kế nhà ở, Thiết kế nội thất ( Thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế nội thất phòng khách, thiết kế nội thất phòng ngủ, thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế nội thất nhà biệt thự, thiết kế nội thất shop, thiết kế nội thất nhà hàng), Thiết kế kiến trúc Thiết kế kiến trúc nhà phố, Thiết kế kiến trúc nhà cao tầng, Thiết kế kiến trúc nhà biệt thự, Thiết kế kiến trúc công trình xây dựng công nghiệp, Thiết kế kiến trúc nhà vườn, các công trình thiết kế kiến trúc khác...).
+ Thi công: Xây nhà trọn gói, xây dựng nhà phố, xây dựng nhà biệt thự, xây dựng văn phòng, xây dựng nhà xưởng, hoàn thiện nhà xây thô, hoàn thiện nhà biệt thự, thi công nội thất văn phòng, thi công nội thất chung cư, thi công nội thất biệt thự, thi công nội thất nhà phố.
+ Cải tạo sửa chữa nhà: Cải tạo sửa chữa nhà chung cư, cải tạo sửa chữa nhà biệt thự, cải tạo sửa chữa nhà mặt phố, cải tạo sửa chữa nhà ống.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại



QUY TRÌNH LÀM VIỆC: XÂY DỰNG NHÀ VIỆT DR.HOUSE

Buổi 1: Khảo sát - Tư vấn hiện trường - Đề xuất biện pháp - Gửi báo giá qua Email

Buổi 2: Đàm phán & Ký hợp đồng

           Hai bên thực hiện dịch vụ ngay sau khi ký kết hợp đồng.
Gồm các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
Quý khách hàng liên hệ gọi điện trực tiếp cho chúng tôi :
Hotline
 0979.094.438 
Chúng tôi  sẽ tư vấn, tiếp nhận yêu cầu và hẹn lịch làm việc cụ thể với quý khách hàng.
Bước 2: Khảo sát công trình.
Khảo sát công trình với lịch đã hẹn trước, chúng tôi sẽ tới trực tiếp công trình của quý khách khảo sát hiện trạng, tư vấn phương án cải tạo sửa chữa, lựa chọn vật liệu cho phù hợp.
Bước 3: Thiết kế, lập dự toán và báo giá công trình.
Cụ thể hóa phương án: Bộ phận kiến trúc sư, kỹ sư lên phương án thiết kế công trình, lập dự toán và báo giá tới khách hàng phê duyệt.
Bước 4: Thương thảo và ký kết hợp đồng.
Ký hợp đồng thi công (nếu khách hàng chấp thuận báo giá). Phương án thi công, dự toán được phê duyệt sẽ được cụ thể hóa bằng hợp đồng thi công.
Bước 5: Thực hiện hợp đồng.
Thi công căn cứ theo hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành thi công theo kế hoạch như trong hợp đồng đã ký kết. Các hạng mục phát sinh ( nếu có) sẽ được thông báo và thỏa thuận cho quý khách cụ thể.
Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao công trình
Sau khi hoàn thành công trình, Chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu công trình và bàn giao cho quý khách.
Bước 7: Thanh lý hợp đồng và bảo hành công trình
Thanh lý hợp đồng với khách hàng, bảo hành các hạng mục thi công.



DỰ ÁN SỬA CHỮA NHÀ

kỹ sư xây dựng nhà
http://suachuanhadthouse.vn  dịch vụ sửa chữa nhà, sửa mái tôn
KỸ  SƯ NỮ 2
ĐỘI NGŨ CÔNG TY

Khách hàng nói về chúng tôi

Liên hệ

Video bạn quan tâm

Cảm nhận của khách hàng

Mình đang có nhu cầu sửa nhà, Sau khi sử dụng gói sửa nhà trọn gói của bên Suachuanhadthouse.vn mình thấy khá hài lòng về tiến độ cũng như chất lượng

 

Anh: Đỗ Đình Tâm

Đống Đa - Hà Nội

 

Tiến độ thi công đúng thời hạn, chất lượng Sơn tốt, Dịch vụ tận tình nhanh chóng

 

Chị: Nguyễn Thu Hương

Mai Dịch - Cầu Giấy

 

Công ty đã thiết kế và xây dựng nhà cho tôi, tôi rất hài lòng về dịch vụ xây nhà của công ty, Tư vấn tận tình chu đáo

 

Anh: Nguyễn Văn Hiệp

Tân Lập - Đan Phượng