DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ

thiết kế và thi công nhà xưởng
KỸ SƯ XÂY DỰNG NỮ
SUACHUANHADTHOUSE.VN   BÁC SỸ THẨM MỸ NGÔI NHÀ VIỆT
thiết kế nhà xưởng

Lịch

Đăng ký nhận Email

quetttttt

Đăng nhập

 
  ''AHT HOMES''
''Đơn Gía Xây Dựng Nhà Hà Nội''
''Báo Giá Thiết Kế Nhà''
''Báo giá Thiết Kế Nội Thất''
''XÂY DỰNG NHÀ VIỆT DR.HOUSE''
''Bác Sỹ Thẩm Mỹ Ngôi Nhà Việt''

''Thương Hiệu: Xây Dựng, Cải Tạo, Sửa Chữa Nhà Của Người Việt''
''Thương Hiệu: Kiến Tạo Đẳng Cấp''
''Xây Dựng Thương Hiệu: Từ Những Công Trình Thi Công''
''Xây Dựng Thương Hiệu: Chữ Tín + Chữ Tâm''
''Xây Dựng Thương Hiệu: An Toàn + Tiến Độ + Chất Lượng''
''Trọn Gói: Tư Vấn + Thiết Kế + Thi Công''

VIDEO Giới Thiệu  Dịch Vụ Xây Dựng, Cải Tạo
Sửa Chữa Nhà Xây Dựng Nhà Việt Dr.House




QUÝ KHÁCH XEM BẢNG BÁO GIÁ 
''BẢNG BÁO GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI PHẦN THÔ''
''BẢNG BÁO GIÁ CẢI TẠO - SỬA CHỮA NHÀ HÀ NỘI''
''BẢNG BÁO GIÁ CẢI TẠO, SỬA CHỮA NHÀ HÀ NỘI''
''BẢNG BÁO GIÁ CẢI TẠO, SỬA CHỮA NHÀ THANH HÓA''
''BẢNG BÁO GIÁ SƠN NHÀ''
''BẢNG BÁO GIÁ SƠN NHÀ TẠI HÀ NỘI''
''BẢNG BÁO GIÁ LÀM KHUNG SẮT MÁI TÔN''
''BẢNG BÁO GIÁ LÀM KHUNG SẮT MÁI TÔN TẠI HÀ NỘI''
''BẢNG BÁO GIÁ CHỐNG THẤM TRẦN, SÀN, MÁI NHÀ''
''BẢNG BÁO GIÁ CHỐNG THẤM TRẦN, SÀN, MÁI NHÀ Ở HÀ NỘI''
''BẢNG BÁO GIÁ PHÁ DỠ NHÀ, CÔNG TRÌNH''
''BẢNG BÁO GIÁ PHÁ DỠ NHÀ, CÔNG TRÌNH TẠI HÀ NỘI''
''BẢNG BÁO GIÁ TRẦN VÁCH THẠCH CAO''

      Call: Hotline: 0979094438

Quy hoạch Hà nội với các dự án lớn của Tập Đoàn Nam Cường

Cập nhật: 08/09/2019 01:27 - Lượt xem: 4276

Quy hoạch Hà nội với các dự án lớn của Tập Đoàn Nam Cường

Sau khi Quy hoạch chung Hà Nội được công bố, trước thông tin 4 đại dự án xây dựng đô thị dọc tuyến đường kinh tế Bắc –Nam Hà Nội (dài hơn 60km, mặt cắt 42m, chạy từ huyện Phúc Thọ xuống huyện Thường Tín) không được tiếp tục triển khai vì rơi vào vành đai xanh.
Số phận những đại dự án này cũng như hàng trăm dự án khác vẫn phải chờ kết quả rà soát của UBND TP. Hà Nội và các quy hoạch phân khu nên ít nhất phải đến quý II/2012 mới ngã ngũ. 

Đi tìm bóng dáng đại dự án

Cách đây 5 năm, dự án phát triển trục kinh tế Bắc- Nam Hà Tây (sau này là Hà Nội) được thông tin rầm rộ. Với những thông số đưa ra, có thể thấy, đây là một đại dự án, khi triển khai, sẽ thúc đẩy sự phát triển cơ bản của các huyện nghèo  phía Tây Hà Nội.



Ảnh 1: Khu đô thị mới Chương Mỹ- một trong các khu đô thị nằm dọc tuyến đường

Theo đó, tuyến đường trục kinh tế Bắc- Nam được Tập đoàn Nam Cường khởi công xây dựng vào ngày 6/7/2007 nhằm đánh thức tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội của khu vực Tây Hà Nội.

Tuyến đường dài trên 63 km, bắt đầu từ xã Văn Phúc, huyện Phúc Thọ chạy qua 7 huyện và điểm cuối kết nối với đường Đỗ Xá - Quan Sơn, huyện Phú Xuyên. Tuyến đường sẽ là cơ sở để hình thành các khu công nghiệp, khu đô thị mới, mạng lưới dịch vụ, thương mại, trung tâm văn hoá, làng nghề ở hai bên tuyến đường như Khu đô thị Thạch Phúc, Quốc Oai, Chương Mỹ, Ứng Hoà, Phú Xuyên…, với quy mô dân số khoảng nửa triệu người.
Tổng mức đầu tư của dự án này lên đến 7.694 tỷ đồng và thời gian thi công kéo dài 5 năm. Sau khi nghiên cứu và đàm phán, UBND tỉnh Hà Tây (năm 2007) đã quyết định lựa chọn Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư dự án theo hình thức BT. Nam Cường bỏ vốn xây dựng và hoàn thành tuyến đường và đổi lại, UBND tỉnh Hà Tây giao Tập đoàn một số khu đất để thực hiện các dự án khác nhằm thu hồi vốn đầu tư và lợi nhuận hợp lý.

Tuyến đường trục kinh tế Bắc - Nam có mặt cắt ngang rộng 42 m, giữa là dải cây xanh rộng 5 m, tốc độ thiết kế 80 km/h. Đoạn đường chạy qua đô thị có tổng chiều dài 22 km kéo dài từ Quốc lộ 32 đến Quốc lộ 6 với mặt cắt rộng 150 m2 với 18 làn xe cơ giới, 7 dải cây xanh phân cách và 8 dải đèn cao áp.
Quy hoạch HN: Bốn đại dự án đô thị Nam Cường ra sao?
Đại dự án của tập đoàn Nam Cường theo quy hoạch ban đầu

Một điều được dự luận cũng như giới kinh doanh bất động sản quan tâm quanh đại dự án này chính là 4 dự án phát triển đô thị kèm theo.

Khu đô thị mới Thạch Phúc có tổng diện tích quy hoạch là 507,68 ha, nằm tiếp giáp với Quốc lộ 32, cách Hà Nội 17 km trên địa bàn huyện Phúc Thọ và huyện Thạch Thất, trải dài 3,3 km trên tuyến đường trục kinh tế Bắc – Nam. Khu đô thị Thạch Phúc được thiết kế quy hoạch để trở thành trung tâm thương mại sầm uất.

Khu đô thị Thương mại Quốc Oai có tổng diện tích quy hoạch là 1.124,24 ha, được thiết kế đồng bộ và hiện đại theo tiêu chuẩn đô thị cấp I, đáp ứng các yêu cầu về nhà ở và các tiện ích xã hội cho quy mô dân số khoảng 15 vạn người, tọa lạc tại giao điểm 2 tuyến đường huyết mạch quan trọng nhất phía Tây Hà Nội là trục đường phát triển kinh tế Bắc – Nam và đường cao tốc Láng – Hòa Lạc.

Còn khu đô thị mới Thạch Thất có tổng diện tích 922,78 ha đáp ứng cho quy mô dân số khoảng 15 vạn dân. Đây là tổ hợp các công trình cao tầng nhằm tạo điểm nhấn cho đường trục phát triển kinh tế. Các khu tổ hợp dịch vụ kết hợp chung cư cao tầng nằm dọc theo trục xương sống của khu đô thị kết hợp với tuyến đường thương mại đi bộ rộng 100 m tạo không gian thoáng theo phong cách kiến trúc hiện đại…

Khu đô thị sinh thái Chương Mỹ có tổng diện tích quy hoạch là 750,69 ha, cách Quốc lộ 6 khoảng 2km về phía Nam, cách đường cao tốc Láng – Hòa Lạc 7km về phía Bắc và trải dài 4km theo đường trục kinh tế Bắc – Nam. Dọc 2 bên đường trục Bắc – Nam là các khối tổ hợp khách sạn, văn phòng và nhà ở từ 20 đến 30 tầng theo đẳng cấp quốc tế với tổng quỹ đất hơn 100 ha…

Với những thông tin nêu trên, đã một thời, dự án này được nhiều người hy vọng sẽ là động lực chính làm thay đổi cơ bản bộ mặt phía Tây Hà Nội. Nếu trở thành hiện thực, đây sẽ là một trong những tuyến đường hiện đại, hoành tráng nhẩt thủ đô, dọc tuyến sẽ là hàng loạt khu đô thị, trung tâm thương mại sang trọng. Nhưng đó là câu chuyện của thời điểm trước khi Hà Tây sáp nhập về Hà Nội. Còn bây giờ, khi Quy hoạch chung Hà Nội đã được thông qua, dự án này sẽ ra sao?

Số phận sẽ đi đâu về đâu?
Được biết, về mặt chủ trương, các bộ, ngành vẫn ủng hộ việc xây dựng tuyến được trục kinh tế Bắc- Nam Hà Nội. Tuy nhiên, kể từ khi sáp nhập Hà Tây với Hà Nội, tiến độ của dự án này bị đình trệ, chưa có quyết định dự án sẽ được đầu tư xây dựng theo hình thức nào, các dự án phát triển đô thị dọc tuyến đường bị dừng lại vì rơi vào diện rà soát, điều chỉnh.

Đã làm lễ khởi công rầm rộ nhưng từ năm 2007 đến nay, “đại dự án” này vẫn nằm im. Đến nay, chỉ có thể nhận diện được dự án này qua những tấm biển thông báo quy hoạch dựng ven đường đã cũ mờ, một số nơi bị rách nát. Người dân dọc tuyến đường cũng đã bớt hồ hởi, thậm chí hoài nghi về tính khả thi của dự án này.

Còn số phận của 4 dự án đại đô thị quanh trục đường kinh tế Bắc - Nam Hà Nội cũng không kém bấp bênh.

Theo phòng Quản lý đô thị huyện Quốc Oai, dự án Khu đô thị Thương mại Quốc Oai có tổng diện tích quy hoạch là 1.124,24 ha do Tập đoàn Nam Cường thực hiện đã trải qua các thủ tục quy hoạch, đầu tư, có quyết định thu hồi và phương án bồi thường, giải phóng mặt bằng. Tuy nhiên, từ năm 1998, thực hiện chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội, dự án này bị tạm dừng triển khai và đến tháng 7/2011, khi Quy hoạch chung thủ đô được công bố. Vậy số phận của dự án này coi như đã chấm dứt?

Ảnh 2: Khu đô thị mới Quốc Oai- Đồng Ngọc

Ông Đỗ Lai Luật, Trưởng phòng Quản lý đô thị  huyện Quốc Oai cho biết: Theo Quy hoạch chung Hà Nội, khu vực  dự tính triển khai dự án Khu đô thị Thương mại Quốc Oai nằm trong vành đai xanh, thuộc thị trấn sinh thái Quốc Oai nên không thể xây dựng khu đô thị có mật độ xây dựng, dân cư đông đúc ở đây.
Tương tự, Khu đô thị mới Thạch Thất có tổng diện tích 922,78 ha cũng khó có thể thực hiện vì trong Quy hoạch chung Hà Nội, điểm nhấn đô thị ở huyện Thạch Thất là  Khu đô thị vệ tinh Hòa Lạc và khu vực dự tính thực hiện dự án Khu đô thị mới Thạch Thất cũng nằm trong vành đai xanh, mật độ xây dựng rất hạn chế.

Dự án Khu đô thị sinh thái Chương Mỹ có tổng diện tích quy hoạch là 750,69 ha cũng nằm trong quy hoạch đô  thị sinh thái Chúc Sơn nên muốn thực hiện thì Tập đoàn Nam Cường cũng phải thay đổi, điều chỉnh rất nhiều.

Tại huyện Phúc Thọ, địa bàn đầu tiên của trục kinh tế Bắc- Nam Hà Nội, dự án Khu đô thị mới Thạch Phúc có tổng diện tích quy hoạch là 507,68 ha hiện vẫn chỉ là cánh đồng lúa mênh mông. Người dân ở huyện Phúc Thọ chỉ có thể nhận ra dự án trục kinh tế Bắc – Nam nhờ tấm biển thông báo chi tiết dự án treo ven quốc lộ 32.

Trao đổi với PV VTC News, ông Hoàng Mạnh Phú - Chủ tịch UBND huyện Phúc Thọ cho hay, Tập đoàn Nam Cường vẫn đang phối hợp với huyện trong công tác giải phóng mặt bằng để thực hiện dự án đường trục kinh tế Bắc-Nam, việc này cũng đã cơ bản hoàn thành.
Còn việc có tiếp tục thực hiện dự án Khu đô thị mới Thạch Phúc còn phụ thuộc vào việc rà soát, điều chỉnh các dự án cho phù hợp với quy hoạch chung Hà Nội. Khu vực quy hoạch dự án Khu đô thị mới Thạch Phúc bây giờ (theo Quy hoạch chung Hà Nội) nằm trong thị trấn sinh thái Phúc Thọ (diện tích hơn 1000 ha) nên nếu có tiếp tục được triển khai thì chỉ có thể xây dựng theo mô hình đô thị sinh thái.

Được biết, câu hỏi về số phận của trục đường kinh tế Bắc – Nam cũng như 4 dự án đô thị đi kèm đã được đặt ra trong thời gian qua. Tháng 5/2011, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản phúc đáp Văn phòng Chính phủ về việc ủng hộ tái khởi động dự án đường trục phát triển kinh tế xã hội Bắc- Nam Hà Nội (trước đây là đường trục Bắc -Nam Hà Tây), sau hơn 2 năm dự án phải tạm đình hoãn vì địa giới hành chính thủ đô được mở rộng.
Bộ Giao thông vận tải (GTVT) nêu rõ, tập đoàn Nam Cường Hà Nội tiếp tục thực hiện dự án với quy mô, hướng tuyến phù hợp với quy hoạch chung xây dựng thủ đô, cũng như được khai thác quỹ đất các khu đô thị sinh thái có vị trí trùng với các khu đô thị trước đây (Chương Mỹ, Quốc Oai, Thạch Thất và Thạch Phúc) đã được xác định để hoàn vốn cho dự án BT này. Trường hợp quỹ đất còn thiếu, Bộ GTVT đề nghị UBND TP. Hà Nội nghiên cứu giao bổ sung cho nhà đầu tư để đảm bảo đủ nguồn vốn thực hiện, đảm bảo lợi ích nhà đầu tư.

Cũng trong tháng 5/2011, Bộ Xây dựng đã phúc đáp Văn phòng Chính phủ về việc triển khai dự án trên, Bộ Xây dựng đã khẳng định không được xây dựng các khu đô thị ven tuyến đường đường trục phát triển Kinh tế – Xã hội Bắc - Nam, thành phố Hà Nội.

Theo Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn, UBND TP. Hà Nội có trách nhiệm xác định cụ thể vị trí, chức năng, quy mô dân số trên cơ sở tổ chức lập và phê duyệt quy hoạch phân khu, tuân thủ Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô được phê duyệt. Các đô thị mới này cần phải điều chỉnh quy hoạch theo hướng gắn với các thị trấn sinh thái (Phúc Thọ, Quốc Oai, Chúc Sơn), giảm quy mô dân số, tăng quỹ đất cây xanh và dịch vụ công cộng, không xây dựng các khu đô thị bám dọc hai bên đường.

Như vậy, có thể thấy, sẽ không thể xây dựng 4 khu đô thị hoành tráng dọc trục kinh tế Bắc – Nam Hà Nội. Tuy nhiên, vấn đề đáng quan tâm ở đây là khi quy hoạch đã thay đổi, liệu Tập đoàn Nam Cường có còn mặn mà với dự án này và sẽ triển khai thực hiện dự án theo phương án nào, liệu bao giờ tuyến đường này được xây dựng?

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng bất động sản cho rằng, nếu không được phép triển khai các dự án khu đô thị lớn ven tuyến thì Tập đoàn Nam Cường rất khó thực hiện được dự án trục kinh tế Bắc - Nam Hà Nội. Trong trường hợp Nam Cường được phép xây dựng các dự án đô thị sinh thái thì cũng chưa thể đánh giá được tính hiệu quả của các dự án này trong việc hình thành ngồn vốn để xây dựng tuyến đường. Đặc biệt là trong bối cảnh tài chính khó khăn, thị trường bất động sản trầm lắng, việc thu xếp được nguồn vốn hơn 7000 tỷ đồng là không hề dễ dàng.

Được biết, tháng 4/2011, Tập đoàn Nam Cường đã có công văn gửi UBND TP. Hà Nội kiến nghị một loạt vấn đề xung quanh đại dự án này. Trong công văn, Tập đoàn Nam Cường cho biết theo định hướng quy hoạch chung dự án phát triển đường trục kinh tế xã hội Bắc – Nam sẽ là hành lang xanh với một tuyến đường giao thông kết nối các khu đô thị sinh thái (Chúc Sơn, Quốc Oai, Phú Thọ).

Vị trí tuyến đường và các khu đô thị sinh thái theo quy hoạch chung trùng hợp với dự án đường trục kinh tế xã hội Bắc – Nam và các đô thị hoàn vốn đã được phê duyệt nhưng có điểu chỉnh về quy mô và chỉ tiêu quy hoạch. Do đó, dực án đường trục kinh tế xã hội Bắc-Nam và các đô thị hoàn vốn dọc tuyến đường phải tạm dừng triển khai để chờ quy hoạch.

Quy hoạch HN: Bốn đại dự án đô thị Nam Cường ra sao?

Đại dự án của Nam Cường trùng lặp với vành đai xanh và các đô thị sinh thái.
Mặc dù mới được giao 12 ha tại KĐT Thạch Phúc (huyện Phúc Thọ) nhưng tập đoàn này đã phải bỏ ra khoảng 1.000 tỷ đồng. Việc dự án tuyến đường và 4 dự án đô thị hoàn vốn phải tạm dừng để chờ quy hoạch, thời gian tạm dừng kéo dài làm ảnh hưởng đến hiệu quả kinh tế- xã hội của dự án, gây thiệt hại rất lớn về uy tín, tài chính cho nhà đầu tư, tạo ra tâm lý không tốt cho nhân dân trong vùng dự án.

Tập đoàn Nam Cường đề nghị Hà Nội cho tiếp tục thực hiện dự án theo hình thức BT với quy mô, hướng tuyến đã được phê duyệt và định hướng quy hoạch chung thủ đô Hà Nội, được làm chủ 3 dự án đô thị sinh thái Quốc Oai, Phúc Thọ, Chúc Sơn, do quy mô các đô thị sinh thái rất nhỏ nên đề nghị được giao bổ sung quỹ đất để làm dự án hoàn vốn…

Tuy nhiên, từ tháng 4/2011 nay, Nam Cường vẫn chưa nhận được ý kiến trả lời của TP. Hà Nội. Theo tìm hiểu của PV, số phận đại dự án này cũng như hàng trăm dự án khác vẫn phải chờ kết quả rà soát của UBND TP. Hà Nội và các quy hoạch phân khu nên ít nhất phải đến quý II/2012 mới ngã ngũ.

Chú ý: Thiết kế cơ sở và lập dự án đầu tư của tuyến đường và 4 khu đô thị thuộc do Công ty Tư vấn xây dựng Thành nam thiết kế quy hoạch- lập dự án đầu tư.



QUY TRÌNH LÀM VIỆC: XÂY DỰNG NHÀ VIỆT DR.HOUSE

Buổi 1: Khảo sát - Tư vấn hiện trường - Đề xuất biện pháp - Gửi báo giá qua Email

Buổi 2: Đàm phán & Ký hợp đồng

           Hai bên thực hiện dịch vụ ngay sau khi ký kết hợp đồng.
Gồm các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
Quý khách hàng liên hệ gọi điện trực tiếp cho chúng tôi :
Hotline
 0979.094.438 
Chúng tôi  sẽ tư vấn, tiếp nhận yêu cầu và hẹn lịch làm việc cụ thể với quý khách hàng.
Bước 2: Khảo sát công trình.
Khảo sát công trình với lịch đã hẹn trước, chúng tôi sẽ tới trực tiếp công trình của quý khách khảo sát hiện trạng, tư vấn phương án cải tạo sửa chữa, lựa chọn vật liệu cho phù hợp.
Bước 3: Thiết kế, lập dự toán và báo giá công trình.
Cụ thể hóa phương án: Bộ phận kiến trúc sư, kỹ sư lên phương án thiết kế công trình, lập dự toán và báo giá tới khách hàng phê duyệt.
Bước 4: Thương thảo và ký kết hợp đồng.
Ký hợp đồng thi công (nếu khách hàng chấp thuận báo giá). Phương án thi công, dự toán được phê duyệt sẽ được cụ thể hóa bằng hợp đồng thi công.
Bước 5: Thực hiện hợp đồng.
Thi công căn cứ theo hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành thi công theo kế hoạch như trong hợp đồng đã ký kết. Các hạng mục phát sinh ( nếu có) sẽ được thông báo và thỏa thuận cho quý khách cụ thể.
Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao công trình
Sau khi hoàn thành công trình, Chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu công trình và bàn giao cho quý khách.
Bước 7: Thanh lý hợp đồng và bảo hành công trình
Thanh lý hợp đồng với khách hàng, bảo hành các hạng mục thi công.



DỰ ÁN SỬA CHỮA NHÀ

kỹ sư xây dựng nhà
http://suachuanhadthouse.vn  dịch vụ sửa chữa nhà, sửa mái tôn
KỸ  SƯ NỮ 2
ĐỘI NGŨ CÔNG TY

Khách hàng nói về chúng tôi

Liên hệ

Video bạn quan tâm

Cảm nhận của khách hàng

Mình đang có nhu cầu sửa nhà, Sau khi sử dụng gói sửa nhà trọn gói của bên Suachuanhadthouse.vn mình thấy khá hài lòng về tiến độ cũng như chất lượng

 

Anh: Đỗ Đình Tâm

Đống Đa - Hà Nội

 

Tiến độ thi công đúng thời hạn, chất lượng Sơn tốt, Dịch vụ tận tình nhanh chóng

 

Chị: Nguyễn Thu Hương

Mai Dịch - Cầu Giấy

 

Công ty đã thiết kế và xây dựng nhà cho tôi, tôi rất hài lòng về dịch vụ xây nhà của công ty, Tư vấn tận tình chu đáo

 

Anh: Nguyễn Văn Hiệp

Tân Lập - Đan Phượng